Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Cắt mí mắt tại Ngô Mộng Hùng có tốt không?

Không biết mấy chị trên đây có ai từng tới chỗ tmv Ngô Mộng Hùng để thẩm mỹ mắt chưa ha 😥😥😥  Em đọc review thấy nhiều chị khen chỗ này thẩm mỹ đẹp lắm. mà ko biết thực hư nó thế nào.  Và Cắt mí mắt tại Ngô Mộng Hùng có tốt không nhỉ. Mong lắm sự trợ giúp của các chị trên đây nè. 💘💘

21 nhận xét:

  1. Có nghe loáng thoáng mấy chị trên cty nhắc đến tmv này. Nhưng mà mình ko biết cụ thể đâu. Bạn đến trực tiếp xem tư vấn nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Có hay ai biết thông tin về dịch vụ cắt mí mắt của tmv này ko nhể. Em cũng đag băn khoăn về cái chủ đề này luôn đó. Kính mong cô chị mẹ chia sẻ nhẹ e bít vs nè.

    Trả lờiXóa
  3. thông tin nhiều trên khắp mắt trận. Công cụ Gút gồ thì đã trở nên cực kì thông dụng. Thế thì chủ thớt có thể lên đó và tìm kiếm thông tin đi nhé!

    Trả lờiXóa
  4. “Không biết mấy chị trên đây có ai từng tới chỗ tmv Ngô Mộng Hùng để thẩm mỹ mắt chưa ha 😥😥😥 Em đọc review thấy nhiều chị khen chỗ này thẩm mỹ đẹp lắm. mà ko biết thực hư nó thế nào. Và Cắt mí mắt tại Ngô Mộng Hùng có tốt không nhỉ. Mong lắm sự trợ giúp của các chị trên đây nè. 💘💘”
    Mình thì thấy chị đồng nghiệp làm quá đẹp. Nên đã quyết định chọn luôn tmv này để làm rồi đó. Làm được 1 tháng rồi nếp mí cũng đã hồi phục nhìn ok lắm.

    Trả lờiXóa
  5. Thôi chốt lịch cuối tuần này đi làm cùng mình đi bạn ơi. Mình thấy mn khen tmv này cắt mí mắt tốt nên sẽ làm đó.

    Trả lờiXóa
  6. Mình thấy nhỏ bạn mình, nó có tới chổ tmv ngô mộng Hùng cắt mí á. Nó kêu làm tốt lắm chứ. Bác sĩ thực hiện nhanh chóng. Và tư vấn cách chăm sóc giữ nếp mí tận tình lắm.

    Trả lờiXóa
  7. "Không biết mấy chị trên đây có ai từng tới chỗ tmv Ngô Mộng Hùng để thẩm mỹ mắt chưa ha 😥😥😥 Em đọc review thấy nhiều chị khen chỗ này thẩm mỹ đẹp lắm. mà ko biết thực hư nó thế nào. Và Cắt mí mắt tại Ngô Mộng Hùng có tốt không nhỉ. Mong lắm sự trợ giúp của các chị trên đây nè. 💘💘" Mình chỉ chắc thông tin về mấy cái địa chỉ thẩm mỹ uy tín ở Miền bắc thôi. Nên ai hiện có nhu cầu cắt mí mắt ngoài này thì cứ liên hệ em

    Trả lờiXóa
  8. hiện mình đang cung cấp 1 số máy rửa mắt hàn Quốc. chị e nào có nhu cầu hay cần tư vấn gì thì lên hệ e qua viber 0122 994 395 nhé.

    Trả lờiXóa
  9. vs nhg j mìh tìm hỉu ấy. Thì cái mỹ viện bạn nhắc đến thẩm mỹ được lắm đó. Thấy ô bs này có thâm niên lâu trog nghề. Với lại còn thường xuyên đi nước ngoài dự hội thảo các kiểu luôn ấy.

    Trả lờiXóa
  10. Tui đa đen cat mi mat va thay hai long vs moi thu keu cả van đe chi phí luon. Rất ok luôn ko van đề.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nếu bạn ko ngại thì cho minh tham khảo hình ảnh với Kim Hồng ơi

      Xóa
  11. Để mắt nó tự nhiên đi. Cái mắt mẹ cho sao thì dùng v đi. Sửa sửa qq

    Trả lờiXóa
  12. Cho hỏi cái cắt mí này nó có tốn nhiều tiền ko. Mà sao nhiều ai ai cũng ham hố đi làm nhiều v ta

    Trả lờiXóa
  13. “Không biết mấy chị trên đây có ai từng tới chỗ tmv Ngô Mộng Hùng để thẩm mỹ mắt chưa ha 😥😥😥 Em đọc review thấy nhiều chị khen chỗ này thẩm mỹ đẹp lắm. mà ko biết thực hư nó thế nào. Và Cắt mí mắt tại Ngô Mộng Hùng có tốt không nhỉ. Mong lắm sự trợ giúp của các chị trên đây nè. 💘💘”
    Không biết đâu bạn ơi. Tự thân vận động tìm hiểu đi ha

    Trả lờiXóa
  14. Nghe nói chỗ bác sĩ Thạch Hà làm cũng rất tốt. Chủ thớt lên tìm hiểu thử

    Trả lờiXóa
  15. bạn mình làm rồi, thấy đẹp và tự nhiên lắm. Dự ko lâu nữa mình cũng tới làm luôn.

    Trả lờiXóa
  16. Tới làm đẹp đi rồi lẹ lẹ có mắt 2 mí to tròn, Ha ha ha

    Trả lờiXóa